Đến với căn hộ Precia là đến với chất lượng cuộc sống được định nghĩa bằng những giá trị đích thực. Không gian xanh, kiến trúc độc đáo với hệ thống chuỗi tiện ích đầy đủ tiện nghi,… Precia chắc chắn sẽ đem đến cho bạn hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Căn hộ ven sông mang phong cách sống thời thượng

Với tình hình quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng thu hẹp, đặc biệt với những nơi có địa thế thịnh vượng. Precia được ưu ái tọa lạc tại vị trí không thể nào thuận lợi hơn với view sông kết hợp dải công viên ven sông trải dài 1.400 m2. 

Precia - Khơi Mạch Sống Phồn Vinh, Nơi Mạch Nguồn Hạnh Phúc
Dự án căn hộ Precia Quận 2

Precia là lựa chọn ưu tiên của những cư dân thành đạt, có gu thẩm mỹ cao, đặt ra nhiều kỳ vọng khi lựa chọn không gian sống. Các dự án ven sông, có view mát mẻ, khí trời thoáng đãng giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp dần dần đang trở thành tâm lý chung, thành phong cách sống thời thượng. Precia hội tụ nhiều lợi thế về cảnh quan, phong thủy, giá trị gia tăng theo thời gian,… Và sự khan hiếm của dự án ven sông tạo nên giá trị rất đặc biệt cho Precia.

Có thể thấy tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Sing,… các khu đô thị ven sông nằm lòng thành phố luôn là hướng phát triển vô cùng bền vững. Do đó, việc đầu tư vào bất động sản ven sông chính là phong cách sống thời thượng dành cho những người có nguồn tài chính mạnh, có kiến thức và hiểu biết sâu rộng. Không là nói quá nếu khẳng định việc sở hữu căn hộ ven sông hiện nay như cầm được chiếc “vé vàng” để bước vào cuộc sống hạnh phúc, phồn vinh, thịnh vượng.

Tiện ích ngoại khu của căn hộ Precia quận 2

Sở hữu căn hộ Precia giúp việc di chuyển của bạn đến các khu vực khác vô cùng dễ dàng. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại quận 2, hạ tầng xung quanh hoàn thiện nên việc kết nối chính là thế mạnh của Precia:

  • Đến khu đô thị Thủ Thiêm không đến 5 phút di chuyển.
  • Liền kề trường Quốc Tế Australian International School, British International School (BIS),…
  • Nằm cạnh các cơ quan hành chính như: Ủy Ban Nhân Dân quận 2, Liên Đoàn Lao Động quận 2,… 
  • 5 phút đi xe đến bệnh viện quận 2.
  • Kết nối với khu công nghệ cao quận 9, Sài Gòn Sport City chỉ với 10 phút.
  • Mất 10 đến 15 phút để: Di chuyển đến quận 1 thông qua tuyến đại lộ Mai Chí Thọ; Đến quận 9 qua tuyến đường Võ Chí Công.
  • Đến quận Bình Thạnh chỉ cần qua Cầu Sài Gòn.
  • Với các tín đồ mua sắm, chỉ cần đi xe 10 phút để đến các địa điểm như: Chợ Nguyễn Duy Trinh; Co.op Mart; Siêu thị Big C; Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền,…

Những tiện ích nội khu của căn hộ Precia Quận 2 

Tại Preca quận 2, chuỗi tiện ích nội khu đồ sộ được thiết kế liên hoàn theo phong cách resort giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Cụ thể các tiện ích nội khu của dự án Precia đang sở hữu gồm:

  • Thiết kế hồ bơi theo phong cách Resort;
  • Khu Poolbar ngoài trời;
  • Công viên ven sông 1400m2;
  • Quảng trường đi bộ;
  • Khu trung tâm thương mại;
  • Khu trung tâm thể dục thể thao;
  • Khu Spa, Massage thư giãn;
  • Vườn nướng BBQ;
Precia - Khơi Mạch Sống Phồn Vinh, Nơi Mạch Nguồn Hạnh Phúc
Hồ bơi theo phong cách Resort tại Precia

Ngoài công viên ven sông rộng lớn, xinh đẹp, xanh mát, Precia còn có hồ bơi theo phong cách resort hạng sang. Mỗi ngày, cư dân nơi đây đều có thể thỏa thích đắm mình trong làn nước mát trong vắt với view ngắm thành phố. Những lúc thế này có thêm ly cocktail nhâm nhi chính là chân ái cuộc đời. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào!

Thiết kế Căn Hộ Precia Quận 2

Về thiết kế, căn hộ Precia quận 2 sở hữu thiết kế ấn tượng.

Dự án chung cư Precia quận 2 có thiết kế ấn tượng, mô hình bất động sản ven sông mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống ấn tượng, độc nhất vô nhị. Được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với thiết kế chuẩn, đem đến cho người sử dụng sự tiện lợi, nhanh chóng và trải nghiệm của cuộc sống.

Precia - Khơi Mạch Sống Phồn Vinh, Nơi Mạch Nguồn Hạnh Phúc
Thiết kế ấn tượng tại căn hộ Precia quận 2.

Đến với Precia bạn sẽ thấy được rằng nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống sau một ngày làm việc mệt mỏi. Mỗi căn hộ được xem như là một tác phẩm nghệ thuật, một bức tranh đẹp về cuộc sống. Là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và không gian xanh, cửa sổ thông thoáng đoán được nắng gió thiên nhiên. Bố trí các phòng chức năng một cách tối ưu nhất. Giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho căn nhà của bạn. 

Tiềm năng phát triển cao của Precia 

Khách hàng luôn chú trọng đến những giá trị thật, những dự án có pháp lý rõ ràng, giá cả phù hợp, được những đơn vị có uy tín phân phối. Bên cạnh đó, các khu đất ven sông khu Đông thành phố Hồ Chí Minh luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì giá trị vật chất và tinh thần cao.

Lợi thế của các khu đất view sông là rất hiếm vì sở hữu vị trí đắc địa. Kèm theo đó là khi sinh sống dọc sông sẽ khiến ta thư giãn, tinh thần luôn ở trong trạng thái tràn đầy năng lượng… Chính vì thế, dự án Precia được xem là một dự án ven sông hiếm có hiện nay. Theo các chuyên gia bất động sản, Precia sẽ có tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai gần. Vì thế, chớp cơ hội đầu tư ngay bây giờ chính là biện pháp đoán đầu khôn ngoan của các nhà đầu tư. 

Tổng kết

Căn hộ Precia Quận 2 là dự án bất động sản ven sông đầy tiềm năng và hứa hẹn mang đến cho khách hàng những giá trị tuyệt vời. Hãy nhanh tay trở thành chủ sở hữu Precia bằng cách liên hệ đến công ty Gia An Property thông qua website: http://giaanproperty.vn/ hoặc hotline: 0947 826 686 nhé!