Rất rất nhiều điểm sáng giá của nhà đất Bảo Lộc xứng đáng để các nhà đầu tư không ngần ngại khi đổ vốn về đây.

Trong 3 năm trở lại đây, thành phố Bảo Lộc đang từng bước chinh phục các nhà đầu tư bằng nhiều biểu hiện tích cực. Năm 2019 thành phố Bảo Lộc đã đạt được tiêu chuẩn đô thị loại II và đang từng bước tiến tới các mục tiêu xa hơn. Dự kiến Bảo Lộc sẽ hoàn thành được mục tiêu trở thành đô thị loại 1 trước năm 2030.

Đồng thời chính phủ hiện đang rất ưu tiên để Bảo Lộc có cơ hội phát triển mạnh trong nhiều hạng mục đầu tư. Từng bước đưa thành phố Bảo Lộc trở thành đô thị hạt nhân khu vực phía Nam Tây Nguyên.

Quỹ đất Bảo Lộc đáp ứng đủ nhu cầu cho thị trường hiện nay

Với tổng diện tích đất tự nhiên lớn, Bảo Lộc tự tin với nguồn cung dồi dào đủ đáp ứng tốt cho thị trường bất động sản trong vài năm tới. Trong thời điểm hiện tại, giá nhà đất Bảo Lộc đang còn rẻ hơn rất nhiều so với giá trị thực mà nơi này mang lại. Tiềm năng tăng giá của nhà đất Bảo Lộc rất cao khi hiện đang là đô thị loại II và vẫn liên tục được đầu tư quy hoạch phát triển về các mặt như: Cơ sở hạ tầng đô thị, công nghiệp,… 

 

Cập nhật thông tin bất động sản đất Bảo Lộc - Lâm Đồng
Do đó việc tìm đến nhà đất Bảo Lộc để đầu tư trong thời điểm này sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư thông thái.

Bảo Lộc hội tụ các tiện ích thú vị

Bảo Lộc không chỉ có núi rừng bạt ngàn xanh mát mà còn có các tụ điểm du lịch sinh thái rất được yêu thích như:

  • Thác Dambri
  • Tuyệt Tình Cốc
  • Chùa Linh Quy Pháp Ấn
  • Khu du lịch Madagui
  • Đồi chè Tâm Châu

Bảo Lộc đang sở hữu hạ tầng hiện đại, dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn, sân bay và gần các khu liên hợp,… Do đó trong mắt của nhà đầu tư kinh tế, Bảo Lộc đang là điểm đến sáng giá. Hiện tại gia dịch đất tại Bảo Lộc tăng mạnh nhưng giá đất vẫn còn khá “mềm” so với các vùng khác. Đặc biệt khi các dự án công trình lân cận được đưa vào vận hành, giá đất sẽ tăng mạnh hơn nữa. Lúc này là cơ hội hấp dẫn để đầu tư sinh lời

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Nhiều dự án nhà đất Bảo Lộc đang được triển khai

Với các nhà đầu tư săn đất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng đang ngày càng được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện cùng những thông tin về các ông lớn đổ xô đến đầu tư đã khiến giá đất nông nghiệp tại địa phương này đang nóng hơn bao giờ hết.

Trong 5 năm trở lại đây, Bảo Lộc thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Các dự án lớn liên tục được triển khai bởi nhiều tên tuổi lớn mạnh trên thị trường như: Vingroup, TTC, Vinamilk, Sabeco, Hưng Thịnh, Era Group, T&T Group, Văn Phú – INVEST, Lapen, Tratech, Tập đoàn Nguyễn Hoàng,…

Cập nhật thông tin bất động sản đất Bảo Lộc - Lâm Đồng
Cập nhật thông tin bất động sản đất Bảo Lộc – Lâm Đồng

Nhiều dự án khu dân cư, khu du lịch nghỉ dưỡng, sân golf, khu du lịch, dịch vụ, sân bay,… đã được thông qua và triển khai tại Bảo Lộc. Các dự án tại nhà đất Bảo Lộc Lâm Đồng có quy mô đa dạng, có dự án quy mô lớn, có cả quy mô vừa và nhỏ,… phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và mục đích đầu tư khác nhau.

Có nên mua đất Bảo Lộc Lâm Đồng?

Chỉ vài tháng trở lại đây, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản đã đổ về khu vực Bảo Lộc, Lâm Đồng để nghiên cứu và triển khai dự án. Nhiều nhà đầu tư cá nhân cũng tìm đến khu vực này săn đất, qua đó đẩy giá đất nơi đây lên cơn sốt.

Theo tầm nhìn của các chuyên gia kinh tế về đánh giá tiềm năng phát triển của một vùng đất, thì các yếu tố về hạ tầng, dân cư, giao thông,… mà thành phố Bảo Lộc đang hiện có sẽ mang đến sự bùng nổ trên thị trường địa ốc trong tương lai gần.

Tuy nhiên có đôi khi các nhà đầu tư không nhìn thấy được tiềm năng hay bỏ qua cơ hội đầu tư nhà đất Bảo Lộc Lâm Đồng do nhiều nguyên nhân. Nhưng với người buôn bán nhà đất chuyên nghiệp hơn, việc quyết định đầu tư còn dựa vào xu thế đổ vốn của các ông lớn. Do đó nhiều người đã trúng lớn chỉ sau vài tháng mua nhà đất Bảo Lộc Lâm Đồng.

Cập nhật thông tin bất động sản đất Bảo Lộc - Lâm Đồng
Giá nhà đất Bảo Lộc đầu năm 2021 đã tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm 2017. Đặc biệt nhà đất ở khu vực gần đường cao tốc có nơi còn tăng gấp 10 đến 20 lần so với 4 năm trước.

Một số lưu ý khi đầu tư nhà đất Bảo Lộc

Ngày nay xu hướng “Bỏ phố về vườn” được rất nhiều người hưởng ứng. Các nhà đầu tư từ nhiều nơi đổ về thành phố Bảo Lộc để thực hiện các dự án nghỉ dưỡng như homestay, farmstay,… nên đất nông nghiệp Bảo Lộc Lâm Đồng  hiện nay đang là một cơn sốt trong giới bất động sản. 

Tuy nhiên xu hướng tìm đến đất nông nghiệp mang nhiều rủi ro vì tính pháp lý của các lô đất, một số vùng còn bán cả đất rừng do người dân tự khai phá,… cần được kiểm tra kỹ trước khi đổ vốn đầu tư đất nông nghiệp tại Bảo Lộc.

Các chuyên gia địa ốc cho rằng khi đầu tư vào đất nông nghiệp Bảo Lộc cần ngâm vốn ít nhất từ 3 đến 5 năm. Do đó nếu đang có dòng tiền nhàn rỗi, không có mục đích đầu tư lướt sóng thì đất nông nghiệp sẽ là lựa chọn mang đến giá trị khá hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Liên hệ ngay với Gia An Property để có cơ hội sở hữu đất nhà đất  Bảo Lộc giá rẻ nhé!