Thành phố Bảo lộc hiện đang đang được trong tiến trình phát triển mạnh mẽ, tương lai gần đây sẽ là đô thị hạt nhân khu vực Nam Tây Nguyên. Thành phố này đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành đô thị loại 1 vào trước năm 2030. Đầu tư đất nền Bảo Lộc trong giai đoạn 2020 – 2030 chính là lấy cho mình tấm vé làm chủ tương lai, lấy cơ hội tăng số tiền hiện có lên nhiều lần.

Có nên đầu tư đất nền Bảo Lộc trong giai đoạn nửa cuối 2020?
Có nên đầu tư đất nền Bảo Lộc trong giai đoạn nửa cuối 2020?

Dự kiến năm 2030 Bảo Lộc trở thành đô thị loại 1

Vào năm 2019 thành phố Bảo Lộc đã chính thức trở thành thành phố đạt chuẩn đô thị loại 2 và được chính phủ ưu tiên phát triển nhiều hạng mục với nguồn ngân sách khủng. 

Ước tính mặt bằng giá đất nền Bảo Lộc ở thời điểm hiện tại vẫn còn thấp hơn 50% đến 70% so với thành phố Đà Lạt. Theo số liệu 3 năm gần nhất chúng tôi thu thập được, việc đầu tư đất nền Bảo Lộc mang tiềm năng lớn: 3 tháng cuối năm 2018 giá đất Bảo Lộc tăng ở mức 20% đến 25% và tăng 40% so với cùng kỳ ở năm 2017. Đến năm 2019 giá nhà đất Bảo Lộc còn tăng lên 22% so với năm 2018, thậm chí có một số thời điểm nóng sốt con số này còn lên đến 45%.

Những con số này cho thấy thị trường bất động sản Tây Nguyên, đặc biệt tại Bảo Lộc đang phát triển khá ổn định. Do đó việc đầu tư đất nền Bảo Lộc trong thời điểm hiện tại sẽ là lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư.

Tuy Bảo Lộc Bước vào thời kỳ phát triển muộn hơn so với Đà Lạt và một số nơi khác ở Tây Nguyên nhưng khả năng phát triển của nơi đây không kém cạnh gì. Nhờ có tổng diện tích lớn nên nguồn cung ứng đất Bảo Lộc luôn dồi dào, đảm bảo sẽ cung ứng được cho nhu cầu của các nhà đầu tư đối với bất động sản nơi đây.

Có nên đầu tư đất nền Bảo Lộc

Hiện tại Bảo Lộc có quỹ đất lớn, giá đất còn rẻ nhưng có tiềm năng tăng giá cực cao khi hoàn thành quy hoạch đô thị. Có rất nhiều lý do cho việc đất nền Bảo Lộc tạo nên cơn sốt mạnh trong giới đầu tư bất động sản

Bảo Lộc có kinh tế phát triển, cơ sở hạ tầng hiện đại

Năm 2019 Bảo Lộc đã đủ tiêu chuẩn đô thị loại 2, và đặt mục tiêu đạt tiêu chuẩn đô thị loại 1 trong 3 đến 5 năm tới. Hiện tại Bảo Lộc đang được thông qua và sắp triển khai rất nhiều dự án quy mô tầm cỡ với tiềm năng phát triển kinh tế, phát triển du lịch mạnh mẽ.

Hiện nay, thành phố Bảo Lộc được xem như thủ phủ mới của tỉnh Lâm Đồng nên các trung tâm hành chính, bệnh viện,… đang dần được chuyển trụ sở về Bảo Lộc. Bảo Lộc đang có vai trò là thành phố đầu não của tỉnh Lâm Đồng, giữ vị trí then chốt và góp phần lớn vào việc đẩy mạnh phát triển và đầu mối giao thương của khu vực Tây Nguyên.

 

Đầu tư đất nền Bảo Lộc có tiềm năng sinh lời cao
Đầu tư đất nền Bảo Lộc có tiềm năng sinh lời cao

Bảo Lộc hiện đang được triển khai các dự án then chốt trong việc phát triển kinh tế – văn hóa của Lâm Đồng nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung. Hàng loạt các dự án được đổ vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng tại Bảo Lộc được triển khai như:

  • Cao tốc Hồ Chí Minh – Dầu Giây – Liên Khương;
  • Nâng cấp tuyến đường liên tỉnh Nha Trang – Phan Thiết – Vũng Tàu;
  • Mở rộng và nâng cấp Quốc lộ 55 nối dài;
  • Các tuyến giao thông nội thành cũng được nâng cấp và mở rộng;

Xu hướng phát triển của Bảo Lộc

Được xem như vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng, Bảo Lộc hiện đang phát triển kinh tế theo hướng “Công nghiệp hóa – hiện đại hóa”. Bảo Lộc đang có bước tiến triển mạnh mẽ, các cụm công nghiệp và khu công nghiệp đổ về nơi đây như: Khu công nghiệp Lộc Sơn, Cụm công nghiệp – dịch vụ Lộc Phát, Cụm công nghiệp Đại Là… Đây chính là dấu hiệu khởi đầu cho sự phát triển tăng trưởng tích cực trong tương lai gần.

Nhiều dự án bất động sản tiềm năng

Việc đầu tư đất nền Bảo Lộc đang được rất nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước quan tâm. Trong 3 4 năm gần đây các ông lớn đã đến để đầu tư tại Bảo Lộc như: Vingroup, TTC, Vinamilk, Sabeco, Hưng Thịnh, Era Group, T&T Group, Văn Phú – INVEST, Lapen, Tratech, Tập đoàn Nguyễn Hoàng,…

Rất nhiều các dự án đã được thông qua để phát triển thành các dự án khu dân cư, khu du lịch nghỉ dưỡng, sân golf, khu du lịch, dịch vụ, sân bay,… Giới chuyên môn đầu tư đánh giá rằng thành phố Bảo Lộc sẽ có được bước lột xác ngoạn mục trong giai đoạn 2020 – 2030.

Đầu tư đất nền Bảo Lộc ngay hôm nay
Đầu tư đất nền Bảo Lộc ngay hôm nay

Năm 2020 và những năm kế tiếp, việc đầu tư đất nền Bảo Lộc mang đến nhiều giá trị bất ngờ. Các dự án tại đây với quy mô đa dạng, có lớn, có quy mô vừa và nhỏ,… chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự xuất hiện của thêm nhiều dự án lớn, chất lượng, được đầu tư mạnh hơn nữa tại Bảo Lộc

Khi nhà đất tại thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Lạt đang dần khan hiếm thì việc đầu tư đất nền Bảo Lộc hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư. Dự kiến năm 2022 mức giá đất sẽ càng tăng mạnh, mức giá bán mới có thể sẽ tăng từ 20% đến 32%. 

Tổng kết

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến đầu tư đất nền Bảo Lộc thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi thông qua website: http://giaanproperty.vn/ hoặc hotline: 0947 826 686 để được cung cấp thông tin cụ thể và tư vấn miễn phí nhé!