Tiềm năng phát triển sản phẩm dự án Iris Residence Cần Giuộc Long An hiện đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của các khách hàng, nhà đầu tư hiện nay. Liệu, các sản phẩm của dự án Iris Residence có đáp ứng được nhu cầu, thị hiệu thị trường và mang lại tiềm năng phát triển đáng mong đợi cho nhà đầu tư hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chung về dự án Iris Residence Cần Giuộc Long An

Dự án Iris Residence được xây dựng trên quốc lộ 50, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây được xem là vị trí đắc địa, sở hữu tính kết nối thuận tiện và được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệp quy mô lớn nhỏ. Không chỉ thế, dự án còn có sông Cần Giuộc chảy qua, tạo thành cầu nối quan trọng giúp nối liền các tỉnh ĐB sông Cửu Long với TT thành phố HCM.

Ngoài vị trí đắc địa, Iris Residence còn được biết đến là sản phẩm tiên phong trong mô hình nhà phố compound tại tỉnh Long An. Quy mô dự án gồm 3,8ha với mật độ xây dựng 60% shophouse và 244 căn nhà phố.

Tiềm năng phát triển sản phẩm dự án Iris Residence Cần Giuộc Long An 1
Dự án Iris Residence là khu đô thị kiểu mẫu, tọa lạc tại QL50, Cần Giuộc, Long An

Được đầu tư phát triển trên mô hình nhà phố khép kín, dự án Iris Residence chính là giải pháp cho những ai có mong muốn sống ở nơi có môi trường sống thoáng đãng, trong lành. Ngoài ra, việc đa dạng về loại hình sản phẩm của dự án cũng đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn và đáp ứng những nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì thế, để biết được nên đầu tư vào sản phẩm nào của dự án Iris Residence thì đừng bỏ qua những phân tích, đánh giá trong bài viết dưới đây.

Sản phẩm hưởng lợi từ vị trí đắc địa

Dự án Iris Residence là dự án được đầu tư bài bản với chiến lược phát triển rõ ràng. Nhất là khi dự án thuộc CĐT và đơn vị phát triển Iris Land tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận lợi tại Cần Giuộc, Long An nên có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, theo kịp xu hướng, nhu cầu trên thị trường.

Tại Long An, nơi có khoảng cách địa lý chỉ cách TT TP HCM 20km, dự án nhà phố, shophouse không quá nhiều và Iris Residence chính là sản phẩm tiên phong trong mô hình nhà phố compound. Đây chính là nhu cầu được nhiều khách hàng, nhà đầu tư tại Long An hướng đến.

Cần Giuộc Long An là nơi có tốc độ phát triển nhanh thời gian gần đây. Minh chứng đó là ngày càng có các dự án BĐS, Khu công nghiệp quy mô lớn xuất hiện tại địa phương. Chính vì thế, nơi đây thu hút được lượng lớn dân cư đến sinh sống và làm việc, từ đó thúc đẩy nhu cầu về nhà ở tại đây tăng cao.

Tiềm năng phát triển sản phẩm dự án Iris Residence Cần Giuộc Long An 2
Các sản phẩm tại  Iris Residence  hưởng lợi không ít từ vị trí dự án

Nắm bắt những lợi thế về chính sách, vị trí triển khai nhiều tiềm năng, CĐT dự án Iris Residence đã có sự đầu tư bài bản, chỉn chu trong từng hạng mục. Quy mô dự án Iris Residence tuy không quá lớn, các sản phẩm cũng không quá nhiều nhưng tất cả cộng hưởng lại tạo nên một khuôn viên sinh sống xứng tầm với đầy đủ tiện ích, đáp ứng tiêu chuẩn kiểu mẫu.

Mỗi sản phẩm của dự án BĐS sẽ có thế mạnh và cách thức khai thác để đem lại tiềm năng sinh lời khác nhau. Có thể khẳng định rằng, sản phẩm của dự án Iris Residence đang đi đúng quỹ đạo chung và tập trung vào nhu cầu thiết thực của khách hàng trên thị trường.

Tiềm năng phát triển của từng loại hình sản phẩm dự án Iris Residence

Iris Residence hiện đang cung ứng hai loại hình sản phẩm đến khách hàng, nhà đầu tư đó chính là nhà phố liền kề và shophouse. Hãy cùng phân tích tiềm năng của từng loại sản phẩm và biết được đâu là sự đầu tư, lựa chọn đúng đắn nhé!

Nhà phố liền kề

Nhà phố liền kề mà dự án Iris Residence triển khai đầu tư theo mô hình compound khép kín nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cùng không gian thoáng đãng.

Nhà phố liền kề là loại nhà ở riêng, gồm các căn hộ được xây dựng liền nhau, thông nhiều tầng. Đây là loại hình sản phẩm được xây dựng tại các trục đường phố, khu vực thương mại. Ngoài chức năng để ở, nhà phố liền kề còn có thể sử dụng buôn bán, dịch vụ văn phòng, nhà trọ…

Hiện nay, không ít khách hàng lựa chọn nhà phố liền kề vì đây là loại hình sản phẩm phù hợp nhu cầu, ngân sách. Hầu hết, các dự án nhà phố liền kề đều có thiết kế đẹp, hiện đại, đảm bảo mang đến không gian tiện nghi, thoáng đãng và biệt lập.

Nhắc đến tiềm năng phát triển của sản phẩm nhà phố liền kề dự án Iris Residence, không thể không nói đến nhu cầu nhà ở của khách hàng tại TPHCM, các tỉnh lân cận. Nhất là khi, vị trí dự án chỉ cách 20km để đến TT TP HCM. Với những khách hàng không thích sự xô bồ, ồn ào tại thành phố hay không có đủ ngân sách cho các dự án tại nội thành TPHCM thì Iris Residence chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tiềm năng phát triển sản phẩm dự án Iris Residence Cần Giuộc Long An 5
Nhà phố liền kề của dự án Iris Residence đang là sản phẩm thu hút được sự quan tâm từ khách hàng, nhà đầu tư

Theo như khảo sát, hầu hết khách hàng có nhu cầu đầu tư vào nhà phố liền kề đều phục vụ cho mục đích an cư, lập nghiệp. Thay vì căn hộ chung cư bí bách, ngột ngạt thì nhà phố liền kề đáp ứng được chất lượng cuộc sống tiện nghi, thoáng mát và riêng tư hơn. Không chỉ để ở, sở hữu nhà phố liền kề tại dự án Iris Residence còn có tiềm năng cho thuê, kinh doanh rất lớn. Đặc biệt, Iris Residence là khu đô thị kiểu mẫu với đầy đủ tiện ích ngoại khu. Bên cạnh đó, mức giá dự án được cho là tốt nhất tại khu vực khi chỉ từ 3 tỷ là khách hàng đã có thể sở hữu căn nhà phố 1 trệt 2 lầu.

Ngoài ra, chỉ với 244 căn hộ nhà phố, đây sẽ là sản phẩm hiếm được khách hàng tại khu vực Long An, TPHCM, Đồng Nai, Tây Ninh… săn lùng.

Shophouse

Shophoue được biết đến là nhà ở sử dụng cho mục đích kinh doanh, kết hợp cư trú. Tại các dự án khu đô thị, shophouse được tập trung tối ưu diện tích mặt bằng tầng trệt để làm chỗ kinh doanh.

Nếu như dự án Iris Residence sở hữu đến 244 căn nhà phố liền kề thì với loại hình là shophouse, chỉ có 19 căn. Điều này đảm bảo quy định chung về chất lượng, tiềm năng kinh doanh của mỗi dự án khi shophouse chỉ chiếm từ 2-3%. Với các dự án quy mô lớn hơn, số lượng shophouse có thể thay đổi lên 5%. Tuy nhiên, con số này vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

CĐT dự án Iris Residence cũng rất chú trọng vào việc thiết kế shophouse thông minh và riêng biệt. Tầng trệt của shophouse được dành cho kinh doanh, các hoạt động buôn bán còn tầng 2 dành cho diện tích ở. Chính vì thế, shophouse luôn là loại hình sản phẩm được ưa chuộng với những khách hàng, nhà đầu tư vừa có nhu cầu để ở, kinh doanh sinh lời.

Tiềm năng phát triển sản phẩm dự án Iris Residence Cần Giuộc Long An 4
Shophouse là nơi vừa để ở, vừa phục vụ hoạt động kinh doanh

Những lợi thế mà shophouse sở hữu cũng là lý do nhà đầu tư không nên bỏ qua sản phẩm này:

  • Vị trí tốt: Đa phần các căn shophouse đều có vị trí tốt, đắc địa hơn so với các sản phẩm thông thường. Điều này nhằm đem lại nguồn khách hàng tiềm năng và đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất
  • Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng: Shophouse giúp chủ sở hữu vừa có không gian sống tiện nghi, riêng biệt, vừa gia tăng giá trị bền vững
  • Giúp định hình nên phong cách sống thời thượng
  • Khi không có nhu cầu kinh doanh, nhà đầu tư có thể cho thuê lại mặt bằng

Iris Residence được biết đến là dự án khu đô thị khép kín, chính vì thế nhu cầu mua sắm của cư dân sẽ rất cao. Thay vì phải di chuyển ra bên ngoài, việc các shophouse kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều và chắc chắn sẽ có nhiều tiềm năng để phát triển.

Với những lợi thế riêng biệt, shophouse vẫn đang là loại hình sản phẩm thu hút được sự đầu tư, quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay.

Nhìn chung, các sản phẩm tại Iris Residence gồm nhà phố liền kề, shophouse có khá nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, để đi đến quyết định đầu tư thì nhà đầu tư vẫn cần cân nhắc thật kỹ, lựa chọn vị trí phù hợp và đừng quên tham khảo nhiều thông tin cũng như đánh giá thực tế dự án. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về các sản phẩm của dự án Iris Residence. Chúc quý khách hàng, nhà đầu tư sớm đưa ra được quyết định của mình!

Để biết tìm hiểu thêm về dự án Iris Residence, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Gia An Property để được tư vấn thông tin và hỗ trợ đi xem dự án thực tế. Số điện thoại liên hệ: 0947 826 686.