Cơn sốt đất Bình Phước khiến cho không ít khách hàng nóng lòng muốn sở hữu cho mình một lô đất với hy vọng đón sóng tăng giá. Tuy nhiên, cũng không ít người thắc mắc rằng liệu có hay không những thông tin bán đất Bình Phước giá rẻ trong phân khúc từ 300 – 350 triệu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Có hay không đất Bình Phước giá rẻ 300-350 triệu?

Trước khi có ý định đầu tư vào thị trường BĐS Bình Phước, khách hàng và giới đầu tư thường sẽ tham khảo giá đất Bình Phước. Và một câu hỏi được đặt ra ở đây đó là có hay không đất Bình Phước giá rẻ chỉ từ 300 – 350 triệu?

Bình Phước sở hữu lợi thế vị trí, giao thông, hạ tầng cơ sở và quỹ đất còn nhiều nên đang là điểm nóng của thị trường BĐS phía Nam. Bên cạnh đó, giá đất tại Bình Phước tăng nhanh trong thời gian hiện nay đã cho thấy tiềm năng phát triển của BĐS nơi đây và điều này thu hút lượng lớn khách hàng, giới đầu tư quan tâm.

bán đất bình phước giá rẻ
Cần tìm hiểu kỹ về giá đất Bình Phước trước khi quyết định đầu tư

Thực tế, giá đất tại Bình Phước tăng cao và tạo nên tình trạng sốt đất Bình Phước một phần là do các chiêu trò thổi giá đất của cò mồi. Những đối tượng này đã thổi giá lên cao để kích thích tâm lý của khách hàng. Vậy nên, khách hàng có ý định mua đất tại Bình Phước cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định xuống tiền đầu tư.

Về việc có hay không đất Bình Phước giá rẻ 300 – 350 triệu, câu trả lời ở đây là có. Tùy thuộc vào vị trí tọa lạc, diện tích mảnh đất, giá đất tại Bình Phước khá đa dạng và phù hợp với nhu cầu đầu tư của các khách hàng khác nhau.

Thay vì đất nền của các dự án lớn tại Bình Phước, nhà đầu tư có thể lựa chọn đất vườn, đất của người dân và các khu vực xa trung tâm bởi như vậy sẽ có giá tốt hơn.

Mua đất Bình Phước ở đâu giá rẻ?

Nếu đang sở hữu ngân sách hạn hẹp, chỉ từ 300 – 350 triệu, khách hàng và nhà đầu tư có thể tham khảo một vài tin tức rao bán đất Bình Phước giá rẻ dưới đây.

  • Bán đất vườn đường 12m, gần KCN Đồng Xoài. Địa chỉ: Quốc Lộ 14, Xã Tân Thành, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước. Giá bán ~ 350 triệu.
  • Bán đất Bình Phước 1000m2 giá 300 triệu, địa chỉ Xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước

Với thực trạng sốt đất Bình Phước, có không ít đơn vị, cá nhân môi giới, cò mồi sẵn sàng đăng thông tin bán đất ảo, chưa xác thực. Vì thế, người mua cần tìm hiểu thật kỹ, tốt nhất chỉ nên tham khảo các tin mua bán nhà đất Bình Phước ở các diễn đàn quy mô, có uy tín.

bán đất bình phước giá rẻ
Nắm rõ những mẹo cần thiết sẽ giúp khách hàng dễ dàng thương lượng giá đất rẻ hơn so với mặt bằng

Kinh nghiệm mua đất Bình Phước giá rẻ

Ngoài ra, bạn cũng nên bỏ túi cho mình một vài kinh nghiệm để có thể mua được đất Bình Phước giá rẻ, hạn chế rủi ro dưới đây.

  • Thương lượng chủ đất để có giá tốt: Một bí quyết để bạn mua được đất Bình Phước giá rẻ đó chính là tìm ra động cơ bán gấp của chủ đất. Có thể vì tài chính khó khăn hay một vài nguyên nhân mà chủ đất cần bán gấp, lúc này, bạn có thể thương lượng với gia chủ để có thể mua với mức giá rẻ, giá hời so với mặt bằng chung. Bạn cũng có thể nhờ môi giới uy tín để tìm được đất giá rẻ một cách nhanh chóng hơn.
  • Đặt mức giá hạn chế: Hãy đưa ra mức giá bạn có thể mua để chủ đất thấy được sự kiên quyết. Bên cạnh đó, hãy đoán mức giá hạn chế của người bán để mua được đất giá tốt.
  • Không bộc lộ cảm xúc cá nhân: Nếu cho chủ đất thấy bạn quá thích mảnh đất thì việc thương lượng giá sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Cần nhớ, dù thích đến đâu, cũng đừng bộc lộ cảm xúc của bản thân.
  • Nắm rõ thông tin khu vực mua đất: Mỗi khu vực sẽ có ưu nhược điểm riêng. Vì thế, cần nắm rõ thông tin khu đất bạn muốn mua. Tránh việc mua đất sổ chung, đất nằm trong quy hoạch vì có thể gặp rủi ro không đáng có.

Trên đây là những thông tin cần nắm khi bạn có nhu cầu mua bán đất Bình Phước giá rẻ. Bạn có thể liên hệ Gia An Property để được hỗ trợ, tư vấn.